Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho đồng tiền mà khách hàng chi ra để mua các sản phẩm tại Nha khoa Tận Tâm. Chúng tôi có chính sách đổi / trả hàng và hoàn tiền với các quy định cụ thể, rõ ràng nhất, không gây khó khăn cho khác hàng
Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho đồng tiền mà khách hàng chi ra để mua các sản phẩm tại Nha khoa Tận Tâm. Chúng tôi có chính sách đổi / trả hàng với các quy định cụ thể sau đây:
Sản Phẩm Lỗi (Từ phía nhà cung cấp) |
Sản Phẩm Lỗi (Từ phía người sử dụng) |
Sản Phẩm Không Lỗi | |
1 – 3 ngày |
Đổi mới – trả không thu Phí |
Không hỗ trợ đổi trả |
|
3 ngày trở đi |
Không hỗ trợ đổi trả |
Các trường hợp áp dụng đổi trả sản phẩm
1. Đổi/trả sản phẩm khi sản phẩm có lỗi, sai quy cách
Chúng tôi áp dụng phương thức đổi/ trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm nhận được bị lỗi (bao bì khác so với mô tả trên website, sản phẩm khác so với sản phẩm đã đặt, sản phẩm bị rách, lỗi do nhà sản xuất).
Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận được hàng, Nha khoa Tận Tâm từ chối hỗ trợ các khiếu nại theo nội dung trên
Trong trường hợp này Quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc lớn hơn so với sản phẩm đã đặt. Chú ý trong trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị lớn hơn quý khách cần thanh toán thêm phần chi phí chênh lệch so với sản phẩm cũ.
2. Do nhu cầu khách hàng
KHÔNG áp dụng TRẢ HÀNG trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua sản phẩm. Nếu sản phẩm vẫn đáp ứng yêu cầu hàng hóa khi đổi trả tại Viện răng hàm mặt Janhee quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm có giá trị tương đương hoặc lớn hơn (cần thanh toán thêm chi phí chênh lệch nếu giá trị sản phẩm được đổi có giá trị cao hơn)
3. Đổi hàng lỗi do quá trình vận chuyển
Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại ngay với Devo. Nha khoa áp dụng phương thức COD (được kiểm tra hàng trước khi nhận) nên chúng tôi khuyến khích quý khách kiểm tra hàng trước khi nhận. Trong vòng 48 giờ quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Trong trường hợp đã có biên bản đồng kiểm giữa nhà vận chuyển và người mua nha khoa Tận Tâm sẽ không hỗ trợ đổi hàng trong mọi điều kiện.
4. Bảo hành sản phẩm do lỗi nhà cung cấp
Chúng tôi áp dụng hình thức bảo hành cho sản phẩm đạt các tiêu chí sau
- Sản phẩm mua hàng tại Nha khoa Tận Tâm
- Sản phẩm có chính sách bảo hành
- Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, hóa đơn mua hàng
- Sản phẩm còn thời gian bảo hành theo quy định
- Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, KHÔNG bảo hành các lỗi hỏng hóc do người sử dụng: làm rơi, làm vỡ, sử dụng sai hướng dẫn và quy cách
- Thời hạn bảo hành tùy theo từng sản phẩm
Yêu cầu sản phẩm khi đổi trả
- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
- Tiến hành gửi lại để đổi và trả hàng trong 5 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công
- Quy trình đổi trả sản phẩm khi có lỗi
Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Viện răng hàm mặt Janhee và không nằm trong danh mục sản phẩm không áp dụng đổi/trả